Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords

D Gm C F Dm Bb Am Eb G Gbm A Dbm E Chords for Siakol - Sa Pagsapit Ng Kapaskuhan Lyric Video with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Chorus At hawak hawak ang iyong kamay habang nag lalakad sapaligid na makulay mag katabi sa madaling araw ng simbang gabi na ubod ng ginaw.

Https Oneplj Com Search Gbv 2 Hl En Tbm Isch Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Chips Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Online Chips Engelbert Humperdinck Sa X Ved 0ahukewiw8iqr9thvahwoeqykhwykdbyq4lyidigd

23102001 Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon.

Ano ang babaguhin ko sa bagong taon siakol chords. Sa noche buena ba ay may kasalo kang pamilya. Siakol - Bagong Taon Na Naman Lyrics Video AlphaMusic. Chords of Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon by Siakol from album Karoling 83 times played by 14 listeners - get pdf listen similar.

A D E Chords for KEYRON29sSiakol - Ano ang Babaguhin ko sa Bagong Taon. KAROLING Best of Siakol by Sharky Pateteng 22 7. With song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Ano ang babaguhin ko sa bagong taon eh bumabalik din naman. Tama na sa atin ang ganyan atin nalang pahalagahan kung ano ako sayo kung ano ka sa akin yun nalang. TRACKLIST-MALIGAYANG PASKO-SANTA KLAWS-YAN ANG PASKO-NGAYONG PASKO-HILING-ANO ANG BABAGUHIN KO SA BAGONG TAON-PASKO ANG ARAW NG PAG IBIG-PAGSAPIT NG KAPASKUHAN-KAROLING.

Ano ang babaguhin ko sa bagong taon. Listen while you read. A very good question indeed considering the fact that none of them was rich and the only thing they had is an old guitar and songs that no one has ever heard but.

Mula nang mahalin kita laging ganon naman. Handa na ang aming tambol gitara at buong barkada Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa inyo Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa inyo oh Naibili ka na ba ng damit na bago. Mula nang makilala ka wala kong inangal.

C hord U search. Kung ano lang ang meron ako Hmmmn Ano ang babaguhin mo Eh dyan kita minahal Mula ng makilala ka Wala akong inangal Ano ang kahilingan mo Pwede bang malaman Mula ng mahalin kita Laging ganun naman. Ano ang kahilingan mo pwede bang malaman.

May aginaldo ka na ba sa ninong at ninang mo. 1182019 by siakol Intro G Em C D G Em C D Verse G Em C D nag aaliw sa usok at beer lang ang kasama G Em C D mas okey pang laging ganto nalilimutan ka G Em C D hindi ko malaman sayo kung ano ang drama mo G Em C D bakit lagi mo na lang sinasaktan ang puso ko G Em C D tandang tanda ko pa noong tayoy namamasyal G Em C D napasulyap lang sa iba bigla mo na kong sinampal G Em C D at sa kaseselos mo ngay lalong minahal kita G Em Am D subalit nasaan ka na sumama sa. Sana ikaw ang kasama ko Dito ko lang nadarama ang ganitong klaseng saya Dito ko lang nakikita ang mga tao ay nagsasama Lumalamig ang hangin Kapaskuhan ay darating Kapag itoy nalalapit akoy nasasabik Pasko ang araw ng pag-ibig Dito ko lang nadarama ang ganitong klaseng saya Dito ko lang nakikita ang mga tao ay nagsasama Lumalamig ang hangin Kapaskuhan ay darating Kapag itoy nalalapit akoy nasasabik Pasko ang.

2272017 Lyrics for Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon by Siakol. Tama na satin ang ganyan. 2 2015 Haymabu 2015 Sa Pag-Ikot Ng Mundo.

Kung ano ako sayo. Intro Verse I Pa gigising kabasusunduin kita at mamayang simbang gabi tayoy. 23102001 Listen to Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon.

Lingao rock on dudes. Tagged siakol opm compilation. Chords In the summer of 94 best friends Noel Palomo and Wowie Flores had this thought Masyado nang magulo ang Mundo ano kaya ang magagawa natin para makatulong.

The Best of Siakol Vol. Hmmmn Ano ang babaguhin ko sa bagong taon eh bumabalik din naman paglipas ng panahon. Tama na sa atin ang ganyan Atin nalang pahalagahan Kung ano ako sayo Kung ano ka sa akin yun nalang.

Eh bumabalik din naman paglipas ng panahon. Ano ang babaguhin mo eh dyan kita minahal mula ng makilala ka wala akong inangal ano ang kahilingan mo pwede bang malaman mula ng mahalin kita laging ganun naman. Na ang pasalubong sa umaga.

1 2008 Siakol Tropa 2016 Tayo Na Sa Paraiso 1996 Pantasya 1999 The Best of Siakol Vol. Siakol - Pasko Ang Araw Ng Pag-Ibig Karaoke - Original Sound Recording AlphaMusic. Mag tatabi namimis kuna putobungbung at bibingka at lalong lalo.

Gawa na ba ang yong tambol na lata. At sa pagkakataong ito kami naman ang aawit. Paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko sa papalit na taon eh hindi naman natutupad lagi nalang ganun tama na sa akin ang ganito akin nalang iingatan to kung ano ang nariyan kung ano lang ang meron ako hmmmmmn Ano ang babaguhin.

Siakol - Gagawin Ko Lang Baclaran Karaoke - Original Minus One AlphaMusic. Intro G - Bm - C - D 4x G - Bm - C - D nakatambay sa may kanto nagiisip ng kung anu-ano and ang nagdaang mga araw ay ating binabalik-tanaw. Kung ano ka sa akin yun na lang.

Atin na lang pahalagahan. Hmmmn Ano ang babaguhin ko Sa bagong taon Eh bumabalik din naman Paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko Sa papalit na taon.

Https Oneplj Com Search Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Sa X Hl En Gbv 1 Sei Szqoyjb0ny76wqp8rpyybq

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search


LihatTutupKomentar