Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Lyrics

Pasko Ang Araw Ng Pag-Ibig 7. Sa Pagsapit Ng Kapaskuhan 10.

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Pati halik moy wala ng gana Magaw ka man ng iba sa.

Ano ang babaguhin ko sa bagong taon siakol lyrics. Hmmmn Ano ang babaguhin ko Sa bagong taon Eh bumabalik din naman Paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko Sa papalit na taon. Isidro Agot - Sa isip ko lyrics. Ng masasabi di ba Kapit mo kay lamig na.

Ilang taon na rin kitang di nakikita. Kong meron ng iba Sa kilos moy na dararama Mukhang ako ay kinalimutan mo na Wala. Koro A E B E Lumalamaig ang hangin kapaskuhan ay darating A E Kapag itoy nalapit akoy nasasabik B E Pasko ang araw ng pag ibig II Do Chords 1st stanza Tayo na at magsimbang gabi mga problema mo ay itabi Walang puwang ang kalungkutan pasko ay ating ipagdiwang Sana ay laging masaya sana ay hwag na matapos pa Sana ay laging pasko at sana ikaw ang kasama ko Ulitin ang refrain Koro Adlib Ulitin ang refrain KoroKapag itoy nalalapit akoy nasasabik pasko ang.

Lagi na lang kitang pinagdarasal. Paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko sa papalit na taon eh hindi naman natutupad lagi nalang ganun tama na sa akin ang ganito akin nalang iingatan to kung ano ang nariyan kung ano lang ang meron ako hmmmmmn Ano ang babaguhin mo eh dyan kita minahal mula ng makilala ka wala akong inangal ano ang. Sa noche buena ba ay may kasalo kang pamilya.

Saan ka ba talaga nagpunta. D Gm C F Dm Bb Am Eb G Gbm A Dbm E Chords for Siakol - Sa Pagsapit Ng Kapaskuhan Lyric Video with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Bagong Taon Na Naman.

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon 12. Tayo Na Tayo Na 9. Siakol - Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Lyrics.

C hord U search. Tama na satin ang ganyan. At salubungin natin ang saya na paminsan-minsan lang nadarama.

Itigil muna ang laro at sa min ay lumapit Handa na ang aming tambol gitara at buong barkada Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa inyo Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa inyo oh At sa pagkakataong ito magsama-sama tayo Pagmamahal sa kapwa ilaganap sa mundo Sabay-sabay tayong umawit sa diwa ng pasko Handa na ang aming tambol gitara at buong barkada Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa inyo Maligayang Pasko At manigong bagong taon sa. O sana ay makauwi na Lahat kami ay umaasa Hangad namin ay makapiling sana ikaw ay dumating. Paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko sa papalit na taon eh hindi naman natutupad lagi nalang ganun tama na sa akin ang ganito akin nalang iingatan to kung ano ang nariyan kung ano lang ang meron ako hmmmmmn Ano ang babaguhin.

Atin na lang pahalagahan. Eh bumabalik din naman paglipas ng panahon. Tayo na Tayo na.

Ano ang babaguhin ko sa bagong taon eh bumabalik din naman. Nang isilang ka sa mundong ito Laking tuwa ng magulang mo At ang kamay nila ang iyong ilaw At ang nanay at tatay moy Di malaman ang gagawin Minamasdan pati pagtulog mo At saread more Tracks related to ano ang babaguhin ko sa bagong taon - siakol. Tama na sa atin ang ganyan Atin nalang pahalagahan Kung ano ako sayo Kung ano ka sa akin yun nalang.

With song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Kung ano lang ang meron ako Hmmmn Ano ang babaguhin mo Eh dyan kita minahal Mula ng makilala ka Wala akong inangal Ano ang kahilingan mo Pwede bang malaman Mula ng mahalin kita Laging ganun naman. Bagong Taon.

Mula nang makilala ka wala kong inangal. Siakol Karoling Album songs 1. 2272017 Lyrics for Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon by Siakol.

Tayo na Tayo na. Yan Ang Pasko 6. Ano ang babaguhin ko sa bagong taon.

Maghihintay ba ko nang matagal. Ano ang babaguhin ko sa bagong taon eh bumabalik din naman paglipas ng panahon Ano ang kahilingan ko sa papalit na taon eh hindi naman natutupad lagi nalang ganun tama na sa akin ang ganito akin nalang iingatan to kung ano ang nariyan kung ano lang ang meron ako hmmmmmn. Kung ano ako sayo.

Mula nang mahalin kita laging ganon naman. Hanggang kailan ako magtitiis. 23102001 Listen to Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon.

At sa pagkakataong ito kami naman ang aawit Bagong matututunan nyong mga batang paslit Itigil muna ang laro at samin ay lumapit Handa na ang aming tambol gitara at buong barkada Ulitin ang Koro At sa pagkakataong ito magsama sama tayo Pagmamahal sa kapwa ilaganap sa mundo Sabay sabay tayong umawit sa diwa ng pa sko Handa na ang. Tayo na Tayo na. Kung ano ka sa akin yun na lang.

Ano ang kahilingan mo pwede bang malaman. At kung may darating sanay ikaw. Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong TaonArtist.

At pag saluhan natin ang ligaya para sa paskong kakaiba. A D E Chords for KEYRON29sSiakol - Ano ang Babaguhin ko sa Bagong Taon. Ilang Noche Buena na ang napanis.

Siakol Christmas Karoling Full Album Youtube

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Google Search

Siakol Matulog Ka Na Google Search

Https Oneplj Com Search Gbv 2 Hl En Tbm Isch Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Chips Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Online Chips Guitar Sa X Ved 0ahukewiw8iqr9thvahwoeqykhwykdbyq4lyidyge

Siakol Album Google Search

Https Oneplj Com Search Q Ano Ang Babaguhin Ko Sa Bagong Taon Siakol Chords Hl En Gbv 2 Source Lnms Tbm Isch

Siakol Karoling Google Search

Siakol Hiling Lyrics Video Youtube


LihatTutupKomentar